Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Kết bài


Quay lại thăm Trí "két" mọi thứ như chưa xảy ra chuyện gì. 3chúng tôi cũng không nhắc gì đến chuyện kia
"Sao thăm gì nhanh thế" ông "Két" lên tiếng cái mặt nham nhở lắm
"Hàzzz bị đuổi qua đây rồi mày ạ" B cười man rợ, câu nói mang ý đùa mà tôi thấy đắng 
"Qua đây bố bao hết" mọi người cười
Rồi cũng về, chúng tôi ghé vào ăn trưa èo chúng nó dắt ăn mì cay các bác ạ
Gọi món gọi nước và ngồi đợi
"Ăn mì cay ăn trưa hả mấy đứa"
"Quán quen với lại vô đây đi tiện lắm" D nói
"Tiện gì?"
"Đi tè sáng giờ em có giải quyết đâu" đầu tôi đơ rồi bật cười chúng nó tự nhiên thật 
"Tao đi rồi mày đi rồi chị đi" kkkk cười nữa kìa trời
Nhưng tôi cũng có nhu cầu thật _._
Ăn uống mỗi người cầm cái phone lướt quán có wifi nhé
"Ổng chia tay tao rồi" B nó tỉnh queo như chuyện không phải của mình
"Gì vậy mày"
"Ổng nhắn face cho tao nè 'mình chia tay đi anh xin lỗi' thế đấy"
"Mày trả lời sao"
"Trả lời làm gì chia thì chia vậy khỏi thăm khỏe"
"D* thằng này ngon thăm nó cả chục lần tốn như chó vậ mà giờ chia tay nó ăn cức gì khôn vậy" èo văng tục rồi D ơi
"Nó có bao giờ xem trọng tao đâu, kệ đi cũng chả sao"
"Ăn đi cho đỡ tức"
Kkkkk "ăn sml nó lun" 
B cười nhưng tôi thấy tay em ấy để trên đùi đang rung từng hồi, em nắm lại rồi thả nắm lại rồi thả... Em ấy có thật không sao
Tự dưng tôi nhớ câu nói kia của em "con gái càng yêu càng đậm, con trai càng yêu càng nhạt" ...
Chia tay hai đứa chúng tôi trao đổi face nhau và tạm biệt. Tôi không biết sau này sẽ ra sao nhưng đó là chuyện của 2tháng kế tiếp
B đăng một tin trên face nói về người cũ đại loại là 'kinh tởm rùi quá sai khi không nghe bạn mình nói bản chất thật của tên kua" èo èo gì vậy tên bộ đội kia à
Có cmt (bình luận) tò mò vào đọc thôi 
Cmt1 "zì vậy mày"
B trả lời "bộ đội ib tao mày ạ toàn lời hoa mỹ"
"Nó nói gì mày"
"Ib t đi"
"Không biết ai nói toàn lời hoa mỹ"
"Đăng đi ai nhục biết liền"
Đây là phần trả lời của một face khác tôi kết bạn và hắn đồng ý ngay
Vào face hắn là ai èo a bộ đội chứ ai
Trời trời
"Đồ con nít
Trước giờ có tình cảm gì đâu
Ahii đồ ngốc"
Đấy cái status của nó đăng cách đây vài phút có bình luận èo toàn nói xấu B
Đổi ảnh đại diện gái nữa chứ hừ bộ đội vinh quang
Có cmt "chơi lớn lun em" 
"Đê tiện" tôi chữi nhưng dĩ nhiên chẳng ai nghe tôi về Sài Gòn rồi
Vài phút sau tôi không coi cmt dk nữa hóa ra xóa hết rồi để hình đại diện thôi hừm tỏ vẻ người bị hại không mún lên tiếng đây mà, không được đâu con bố chụp hết rồi
ib cho B tôi gửi luôn cho em mấy cái status củ anh bộ đội
Em rep cho tôi
"Kệ đi chị em nói chẳng ảnh hưởng ai, con D còn không tin em mà, thằng kia giải thích với D em đọc mà bái nó làm sư phụ luôn kìa"
Tôi nói vài câu an ủi rồi thôi dù sao tôi cũng không thân dù thân chúng ta cũng sẽ ích kỉ không muốn ai biết mình yếu đuối trong tình cảm như thế nào, để còn lại chút tự trọng.
Thế đấy sau 2tháng bộ đội kia nhắn cho B tôi không biết họ nói gì nhưng có lẽ B đã có thể chấm dứt hoàn toàn với hắn tôi nghĩ vậy. Một cô gái cười nhiều nhưng che đậy tâm tư mình tốt như vậy chắc chắn là một cô gái mạnh mẽ.
LỜI CUỐI CỦA MẮT BIẾC
Tôi biết sẽ có người bảo B ngốc, chính tôi cũng vậy. Quen nhau sau 2 ngày nghịch lí nhỉ nhưng vào cái tuổi 17 yêu và được yêu là điều nhiều mong ước lắm các bạn ạ, nhưng lựa chọn của B là sai lầm thôi, nếu là người khác tốt hơn có phải mọi người sẽ nói em ấy may mắn. Tôi biết tâm lí chung mọi người là vậy, tôi không khuyên các bạn yêu nhanh nhưng hãy yêu bằng sự rung động thực sự, B chỉ là cô gái nhỏ rung động kia làm thêm màu sắc trong cuộc sống em, em sẽ có kinh nghiệm đấy. Tim đập chân rung trước người thương là có thật nhưng không phải ai cũng có được điều ấy, đôi khi chỉ cần đủ một vài yêu cầu của bản thân thì đó cũng có thể là yêu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét